Ngày Đổi mới sáng tạo Mở sẽ diễn ra vào ngày 25-26/10/2024

GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG OID – TECHTRAVERSE 2024

Trở lại với chủ đề “BRIDGING TECHNOLOGY GAPS, ENHANCING VALUE CHAINS”, OID – TechTraverse 2024 vinh dự được đồng hành cùng các đối tác đến từ nhiều lĩnh vực, từ các tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức nghiên cứu hàng đầu đến các startup đầy triển vọng.

Được khởi xướng bởi Cục Phát Triển Thị Trường và Doanh Nghiệp Khoa Học và Công Nghệ (NATEC) thuộc Bộ Khoa Học và Công Nghệ khởi xướng, và được tổ chức bởi Viện Đổi Mới Sáng Tạo Mở và Khởi Nghiệp Công Nghệ (OITI) phối hợp cùng SoiHub, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Công ty Cổ phần Viễn thông & Công nghệ Sài Gòn (Saigontel), Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững (MSD) United Way Vietnam Ngày Đổi Mới Sáng Tạo Mở 2024 (OID 2024) còn được hỗ trợ bởi Qualcomm, Business Finland, Kusano, Shinhan Square Bridge và nhiều đối tácế khác.

Hãy cùng khám phá thêm về những đối tác chiến lược sẽ góp mặt tại OID – TechTraverse 2024 dưới đây! Bên cạnh đó, OID cũng hi vọng nhận được thêm sự đồng hành của các tổ chức và cá nhân có mong muốn cùng kiến tạo và phát triển chuỗi giá trị kinh tế bền vững và tái tạo tại Việt Nam, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế của quốc gia trên trường quốc tế!

From the blog

The latest updates and development in open innovation