Ông Raimund Klein

Nhà sáng lập kiêm TGĐ Trung tâm Chuyển đổi Công nghiệp Quốc tế,
INCIT

Raimund Klein – Người sáng lập và Giám đốc điều hành, INCIT
Raimund Klein là người sáng lập và giám đốc điều hành của Trung tâm Quốc tế về Sự biến đổi Công nghiệp (INCIT), một tổ chức độc lập về môi trường, xã hội và quản trị công ty (ESG) tại Đức, nhằm thúc đẩy sự biến đổi sản xuất trên toàn cầu và ủng hộ sự phát triển của công nghiệp thông minh.
Với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, bán hàng, phát triển kinh doanh, chiến lược marketing và phát triển hoạt động, Raimund là một người ủng hộ mạnh mẽ cho quá trình số hóa trong ngành sản xuất và tin rằng rằng sự biến đổi số là điều bắt buộc để thành công trong tương lai. Trong vai trò hiện tại của mình, Raimund tích cực thúc đẩy sự hợp tác giữa các tổ chức liên quan đến sản xuất thuộc cả công và tư để kích thích sự biến đổi công nghiệp trên khắp các vùng địa lý và ngành công nghiệp.
Ông cũng định hướng và hỗ trợ phát triển và triển khai các khung tham chiếu, công cụ, khái niệm và chương trình có giá trị toàn cầu cho cộng đồng sản xuất quốc tế. Điều này giúp INCIT nâng cao nhận thức về các xu hướng biến đổi và xu hướng sản xuất mới nhất, cung cấp các tiêu chuẩn so sánh mang tính quốc tế, công khai và định lượng, và tạo điều kiện thuận lợi để chia sẻ điểm học tập, thách thức và các phương pháp tốt nhất trong quá trình biến đổi sản xuất.
Dưới sự lãnh đạo của Raimund, INCIT đã chính thức hợp tác với Chương trình Phát triển Công nghiệp và Hậu cần Quốc gia Ả Rập Saudi (NIDLP) để thúc đẩy và đẩy nhanh quá trình biến đổi Công nghiệp 4.0 trên toàn địa bàn Vương quốc thông qua việc áp dụng Chỉ số Sẵn sàng Công nghiệp Thông minh, hay SIRI, trên khắp Saudi Arabia. INCIT cũng vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Bộ Công thương Philippines để đẩy nhanh quá trình biến đổi trong ngành sản xuất tại Philippines.
Trước đây, Raimund là Giám đốc Digital Industries ASEAN tại Siemens và có trách nhiệm phát triển mô hình kinh doanh mới cho quá trình số hóa và tự động hóa.
Raimund thường tham gia diễn đàn về nhiều chủ đề liên quan đến sản xuất như năng suất, Công nghiệp 4.0, bền vững, công nghiệp thông minh và sự biến đổi sản xuất. Năm 2022, ông đã tham gia phỏng vấn trên APAC Network (https://apacnetwork.com/story/can-manufacturing-rise-to-the-climate-challenge/) để thảo luận về cách ngành sản xuất đóng góp vào việc giải quyết thách thức về biến đổi khí hậu.
Với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng, phát triển kinh doanh, chiến lược tiếp thị và phát triển hoạt động, Raimund là người ủng hộ mạnh mẽ cho quá trình số hóa trong sản xuất với niềm tin rằng sự chuyển đổi số là một điều bắt buộc để thành công trong tương lai. Hiện tại, Raimund tích cực tạo điều kiện cho sự hợp tác giữa các tổ chức liên quan đến sản xuất thuộc cả khu vực công và tư để thúc đẩy sự chuyển đổi công nghiệp trên các vùng địa lý và ngành nghề khác nhau.